Friday, April 10, 2015

PHẦN MỞ ĐẦU: CHÂN DUNG CỦA CÁO – ANDY MAI


 


Dear mọi người,

Cuộc sống ở đâu cũng vậy, đồng tiền mồ hôi nước mắt không hề dễ kiếm. Vậy mà năm hết Tết đến ngay giữa ban ngày vì tin tưởng nhầm người mà bị lũ quỷ vào tận nhà ăn cướp lừa gạt trắng trợn số tiền bằng mấy năm dành dụm hỏi có ức không?

Sống ở đất nước công nghiệp như Mỹ, chúng tôi phải làm ngày mười mấy tiếng đồng hồ, nên không có thời gian rảnh để đi nói xấu, soi mói đời tư hay bóc mẽ người khác. 



Nhưng vì dịp tết 2015 vừa qua, tôi bị một số thành phần Quỷ đội lốt người này chơi trò lừa bịp, nó không chỉ lừa mình tôi, mà còn đã và sẽ tiếp tục lừa đảo, ăn cắp như là một cái nghề của chúng. Xem ra nếu không làm gì, thì chẳng những chúng không dừng trò bẩn thỉu lại để tiếp tục hại người mà chúng còn rất tự mãn với những gì chúng làm. Và thậm chí nhiều người không biết còn ngưỡng mộ tưởng chúng hay hớm lắm, tài giỏi lắm mới có của ăn của phá như vậy.



 Vì những lũ tội phạm này mà biết bao nhiêu người mất tiền mất của, làm đảo lộn đời sống gia đình và trật tự xã hội. Vì lũ sâu bọ này mà hình ảnh người Việt đi ra nước ngoài bị mang tiếng xấu, bị bêu rếu, dè bỉu vào coi thường khắp năm châu. Nay tôi quyết tâm bỏ thời gian để bóc cho tụi này nó hiện nguyên hình ra mong bà con gần xa trong ngoài nước tường tận mặt chúng nó, để khỏi bị lừa như tôi nha.



Tôi đã mất gần 4 tháng để tìm hiểu ngọn ngành và bình tâm lại để viết ra những dòng này, sau rất nhiều ngày cay đắng nhìn những kẻ đã cuỗm đi lô hàng trị giá hơn 33,000 USD của tôi.



 

Tổng hợp trọn bộ - vụ lừa đảo của Andy Mai và Andy Võ

xin xem link here:


Kẻ chủ mưu dàn dựng vụ ăn cắp 46 IPHONE 6 Brand New của tôi chính là kẻ bí ẩn ít khi lộ diện, được biết tới là bồ của em gái xì tin Hoàng Kim Thanh này đây:







Andy Mai à, chị biết em hồi nào giờ qua công việc giao tiếp tin nhắn, email là chính, nên chưa bao giờ bỏ thời gian ra soi xem mặt em ra sao, em con cái nhà tử tế hay vô lại, có nguồn gốc giống nòi hay vô loài. Chị quen làm việc theo kiểu Mỹ, chơi với ai là chơi thật tình không hai mặt, không lừa lọc, không đểu cáng, và chơi với ai thì chỉ cần biết người đó tử tế là ok, không quen phán xét hay xoi mói đời tư, cha me người ta. Nhưng không ngờ đó lại là cái sai lầm của chị, chị tin tưởng vào cái thằng vô lại như em mà không biết gì về em cả. Để vô tình tạo kẽ hở, tạo điều kiện cho lòng tham của em trỗi dậy, y như con chó đói thấy miếng ăn chủ đánh rơi thì nhỏ dớt giãi ra vội chộp lấy phải không em.
Từ ngày bị em lừa, em lòi cái mặt chuột ra tự nhiên chị lại phải mất thời gian đi tìm tung tích em, chị mới biết đến cái facebook của em, chị moi như moi mả bố em lên để xem em con cái nhà ai mà khốn nạn thất đức thế, sấp mặt không bằng con súc sinh vậy? Chị nghe nói em cũng có ăn học, cũng có đạo, có cha có mẹ mà chị buồn quá, chắc cái thói ăn cắp của em nó ảm vào trong máu rồi. Em sang Mỹ tưởng để tiếp thu cái hay cái đẹp để trở thành kỹ sư bác sĩ kiếm tiền chân chính, ai dè em học để trở thành thằng chuyên ăn cắp. Ăn cắp quen của dân Mỹ rồi nên cứ ai hở ra là mày ăn cắp luôn không biết chừa lối đi lại phải không? Chị đối xử tốt với mày như thế nào mà mày dám quen dở cái thói lừa đảo ăn cắp thế hả?.
Mày nên đổi họ đi, từ nay họ mày là họ Cáo chứ không thì xấu hổ nhục nhã cho cả dòng họ Mai nhà mày, chị e là sau khi bà con đọc được bài blog vạch mặt này, thì ba mẹ, họ hàng mày, người thân hay người tình của mày và cả mày không còn lỗ mà chui đâu !

Đã ba tháng nay, từ ngày mày lừa chị, mày mất tích luôn không dám liên lạc gì, rõ ràng là mày có gan ăn cắp không có gan chịu đòn, có tật giật mình phải không ? Chị thấy mày gài bẫy đổ vấy cho thằng Brian công phu lắm, sao mày không có gan diễn kịch tiếp với chị đi mà mày phải cúp đuôi chạy mất dạng vậy thằng kia? Mày làm chị hàng ngày nguyền rủa mày, mang hình mày ra tao khấn trời khấn thánh sẽ có ngày cho mày ăn quả báo.

 Nghe chị nói này Andy: Trên đời này đáng khinh và tội lỗi nhất là kẻ hèn, khinh thứ nhì là kẻ gian, khinh thứ ba là kẻ ác. Mày thì có cả ba thứ này đó Andy.


Thứ nhất, mày hèn vì mày có gan làm không có gan chịu. Mày lừa hết người Mỹ rồi mày quay ra lừa người Việt, mày lừa hết thiên hạ rồi mày quay ra lừa cả bạn bè, người quen mày. Tới khi mày bị cảnh sát theo dõi thì mày vội cúp đuôi chạy về Việt nam. Cái hộ chiếu Mỹ của mày giờ chỉ để ngắm thôi nhỉ, mày chắc chả bao giờ có cửa dám bén mảng sang đất nước xinh đẹp này nữa đâu. Rồi khi mày về Việt Nam rồi mày tiếp tục kiếm tiền bằng ăn cắp trên mạng như trò cũ. Gặp chị là người sống tử tế, lúc cần chị cho vay tiền không suy nghĩ, chị sòng phẳng với mày từng xu, ấy thế mà mày cũng không tha chị nốt. Lừa chị xong mày có tật giật mình bày đặt đủ trò nào là ông nội mất phải đi Texas ngay, nào là bị tai nạn xe hơi phải nằm viện để tránh mặt chị. Rồi từ đó mày mất dạng luôn. Mày hèn quá non gan quá Cáo ạ, lẽ ra mày đã diễn kịch với tất cả mọi người và cả chị tới giờ đó, mày công phu giàn dựng kịch bản để thằng Brian bị chịu đòn thì mày cứ tiếp tục đóng kịch tiếp đi, sao mày phải chạy?
Thứ hai, mày gian đến nỗi chị thấy ghê tởm mày. Chị đây vốn cũng không phải nai tơ, nhìn người cũng khá chuẩn, chưa bị thằng tiểu nhân nào lừa chứ đừng nói là người quân tử. Nhưng độ gian của mày có thể nói là đạt tới chuẩn của Quỷ nên chị cũng mắc lừa mày, lầm tưởng mày tử tế. Chắc tính gian này nó phải bẩm sinh chứ tao tin không một trường đai học nào ở Mỹ có thể đào tạo nổi người gian như mày. Một mặt thì mày ra vẻ người quân tử, không chi li từng đồng, không nợ ai một xu. Một mặt thì mày lộ nguyên hình là thằng gian manh đầy mưu mô tính toán. Mày tính trước hết để lừa chúng chị rồi phải không? Thằng Brian nó không làm cho mày lâu rồi, mọi chuyện là thằng Mập mặt heo dáng người tên Andy Võ làm cho mày thế mà mày cứ nói chị là Brian làm cho mày. Thằng mặt heo Andy Võ kia chị sẽ có bài tế mày sau. Giờ chị đang nói về độ gian của thằng Cáo này đã. Tổ sư bố mày Andy ạ, mày ăn cắp thì mày cứ thể hiện luôn mày là thằng ăn cắp đi. Mày lại còn giả bộ tử tế vô can làm gì, còn quay lại trả tao $2,000 làm gì? Mày vay tao $2,000 sao mày không cướp luôn đi. Chị biết thừa cao kế của mày, mày cố làm vậy để mày chứng minh là mày đàng hoàng, có vay chị thì giờ trả sòng phẳng còn chuyện lô hàng 46 iphones  thì mày không hề biết đúng không? Một mặt thì mày bảo thằng Andy Võ mặt lợn kia cuỗm mất để về chia chác cùng mày, một mặt thì mày lại nói thằng Brian là đừng lo, lô hàng iphone đó đã có Andy Võ lo gửi về cho chị, một mặt thì mày gài bẫy cho Brian ký vô giấy tờ để nó phải chịu trách nhiệm. Mày thật đúng là ma quỷ chứ không phải người. Mày sống ba bốn mặt chứ không phải hai mặt nữa, về khoản gian manh xảo quyệt chị thấy mày thuộc hàng master rồi đó.



Cả nhà thử ngắm từ đôi mắt ti hí, khuôn mặt xương xẩu tới các dáng tiều phu coi tướng thằng này có giống họ nhà Cáo già gian ác không nha. Cũng chả muốn lôi cô em bồ bịch của Cáo vô nhưng tiếc là không kiếm được tấm hình nào rõ mặt Cáo đứng một mình




  Thứ ba, mày đúng là ác hơn con thú. Nếu mày là con người, hay chí ít là con CHó, nó phải biết cắn ai thì cắn nhưng người tốt, chủ tốt nhất định nó không cắn. Còn mày thì ai càng tốt, càng tử tế với mày bao nhiêu thì mày càng lợi dụng bấy nhiêu. Trong số đó có chị đây là người đối xử với mày tử tế đàng hoàng the nao, chắc mày và cả con bồ mày cũng biết. Lẽ ra chơi với chị mày còn hưởng lợi dài dài, có qua có lại, chị lo việc chị, mày sống việc mày, chị không bao giờ quan tâm tới đời sống của mày, nhưng giúp được gì, hợp tác được gì đôi bên cùng có lợi thì chị sẽ sẵn sàng. Nhưng mày ngu quá, mày ăn bẩn không chừa một lối đi về. Đã thế thì chị không ngần ngại cho cả thế giới biết mày là ai, hiện nguyên hình đi con rắn độc kia. Thêm nữa mày toàn đi lừa người tử tế nhẹ dạ cả tin như Brian và một số người khác nữa. Mày ác quá, nó mới có 18 tuổi thôi, còn chưa hiểu đời, chưa biết có cái thể loại gian manh như mày nên nó mới để cho mày dụ ngon như thế. Ai đời mày nói nó đi ký vào giấy nhận 46 cái iphone của tao trong khi thằng And Võ cầm đi bán của tao chia chác với mày, thế mà Brian cũng ký. Chính vì mày biết nó ngây ngô nên mày gài bẫy nó. Mặc dù mày biết thừa rằng với số tiền tổn thất 33,000 USD này tao mà ra Police kiện thì thằng Brian bị một cái án đi tù cực kỳ oan nghiệt, bỏ cả học hành, record cả một đời người mang tội ăn cắp. Còn mày cao chạy xa bay, thằng khốn mặt heo Andy Võ thì không ký vô giấy nên vô can. Như vậy là mày vì mấy đồng tiền mà không từ một giã tâm nào kể cả huỷ hoại tương lai sự nghiệp một người vô tội (Brian) mới lớn còn non nớt như em ún cháu chắt nhà mày vậy. Mày làm thế tao chắc chắn với mày một điều Chúa hay Phật gì cũng sẽ cho mày nhận lấy quả báo nhãn tiền đó. Mày gieo ác một thì mày sẽ nhận lấy trăm ngàn lần tai ương đổ xuống đầu mày, đầu vợ con mày.
Chưa hết, chắc mày đang rất viên mãn vì mày có được em Hoàng Kim Thanh yêu mày như điếu đổ ấy Cáo nhể? Điều đó lại lần nữa chứng tỏ độ gian và ác của mày phải nói là số một nên bé Thanh này mới bị bỏ bùa đến thế. Chắc mày tỏ ra mày là một đại trượng phu nhể? Mày tỏ ra là kẻ quân tử và hào phóng, tài giỏi và ga lăng, sống có đức độ, rộng lượng và chiều chuộng người đẹp như chiều trẻ con ấy nhể? Chắc mày vung tiền như vung lá rụng, chắc mày biết ăn nói có đạo đức chừng mực lắm, Chắc mày có thâm niên cua gái (mày khoe với chị đã qua tay mấy con bồ rồi còn gì) nên mày thừa hiểu lòng đàn bà muốn gì, thích gì nên cô nào cô ấy không đỡ nổi mày phải không Cáo?
Chắc mày lại diễn bài vè khoe khoang có hẳn một văn phòng phân phối tất cả các loại vé từ Disney Land đến vé bay, vé concert với đội ngũ quân hung hậu 7-8 thằng đệ tử đi bán vé hàng ngày để gửi tiền về cho mày phải không Cáo? Chắc mày thi thoảng lại có vài cái iphone, ipad đi chào bán và nói rằng có thẻ gift card Apple? Thi thoảng mày phóng khoáng cho người ta hàng trăm $ thẻ giftcard của Macy’s hay Walmart và mày bảo là họ tặng xài không hết? Cho nên em nào em nấy chết như ngả rạ ấy chứ nhể?
Rốt cuộc mày chỉ là thằng ăn cắp, tất cả đều là do mày có tài ăn cắp trên bàn phím mà ra. Hèn chi mày suốt ngày không dám lộ mặt  đi đâu, sống chui sống lủi, ra khỏi nhà là ngó trước ngó sau như kẻ trốn trại, không cho ai biết mày ở phòng nào. Từ ngày mày ăn cắp của chị, mày cũng không dám đăng hình lên facebook luôn. Mày sống như thế khác gì con chuột cống.
Bóc trần mày ra thì mày là thằng gì nhỉ? Một thằng công dân Mỹ tội phạm bị xã hội Mỹ truy nã phải về VN trốn, một thằng sinh viên thất nghiệp có tài ăn cắp, một kẻ gian manh hạ cấp giả danh làm người đàng hoàng, một thằng tiểu nhân  hèn hạ đội lốt kẻ trượng phu quân tử…
 Chứ chị thấy về hình thức thì mày chỉ xém hơn thằng HIV giai đoạn cuối một tí, mày có cái gì để mà con nhà tử tế muốn làm bạn đâu. Chị là chị đang rất tò mò, không hiểu em Hoàng Kim Thanh này sẽ như thế nào nếu đọc được bài vạch mặt này của chị. Nhưng nếu em ấy là con cái nhà lành, cha mẹ tử tế có giáo dục mà mày sống hai mặt lừa dối thế này, làm tan nát trái tim người ta thì mày đúng là quá ác, ác không từ một ai Andy Cáo ạ.
Chị tự nhiên viết đến đây lại có hứng thú viết tiếp để bóc trần trùng trục mày ra, để gửi tới tất cả danh sách bạn bè,người thân, phụ huynh và các follower mà chị nghĩ là họ đang tò mò muốn biết về mày – người yêu lý tưởng của người đẹp Hoàng Kim Thanh
Để cho bà con khỏi nhầm lẫn vì loài Cáo này hay đội lốt người khi ra đường  nên xin đưa Facebook cho bà con xem Andy Cáo là ai nha, tránh xa em này ra please!

Trang facebook của Andy Cáo :
https://www.facebook.com/andy.mai.77964?fref=ts

Và đây là cô bồ của Andy Cáo

https://www.facebook.com/hoang.kimthanh.0?fref=ts



Andy Mai thường xuyên bao gái đi du lịch, đánh bài bạc, ăn nhà hàng, đi xe sang, ở nhà cao cấp, gần đây Andy Cáo lại còn khoe đang đầu tư bất động sản, mở tiệm…xin hỏi tiền đâu ra? Chúng làm gì để có tiền và nhiều như vậy nếu không phải là tiền ăn cắp?

Bằng chứng Andy Mai nói đang ở 624 Lạc Long Quân và khoe là Việt Kiều, có passport Mỹ,
nó khoe với tôi đang gởi nhiều tiền về VN để đầu tư BĐS một cách lâu dài. Thực ra là tiền ăn cắp đó, nghề của nó nên mới lâu dài chứ tiền đâu ra mà gửi mãi


Andy ah, Chị đã đi tìm hiểu tung tích mày, và gặp cảnh sát Garden Grove, thì được biết rằng cái tên Andy Mai của mày đã khá nổi tiếng ở vùng Little Saigon rồi đó. Mày đã được ghi không dưới 8 lần trong record của cảnh sát là có dính dáng tới tội ăn cắp trên mạng, dụ người lương thiện đi tiêu thụ đồ ăn cắp đó rồi gom tiền gửi về VN cho mày. Để che đậy cho việc ăn cắp này, đi đâu mày cũng khoe là mày tài giỏi lắm, có hẳn cái Office phân phối bán vé Disney Land, bán đủ các loại vé concert, vé máy bay, có thẻ giftcard  của tất cả các hãng Apple, Macy, Walmart… nên mua được đồ rẻ dụ mọi người đi bán.  Hèn chi mà mày khoe với chị mỗi tháng mày làm ra $25,000 - $30,000 chị nghe mà ngưỡng mộ.  Chị nghĩ mày làm ra như thế thì chắc món hàng 46 cái iphones 6 của chị cũng chỉ là khoản nhỏ mọn như tháng lương thôi, chắc em chả thèm ăn cắp đâu. Nhưng không, chị vừa tin tưởng nhờ cậy em tí thôi, là y như rằng, mày như con chó hoang bản chất gian manh vô học, thè lưỡi ra đớp lấy cục phân của người ta vừa ị ra liền.

Người ta nói tiền mồ hôi nước mắt làm ra thì tiêu sẽ biết dè xẻn, còn tiền kiếm được từ ăn cắp thì tất sẽ tiêu xài hoang phí.. của thiên lại trả địa ..thật không sai. Chả thế mà mày có tiền bao gái, ở nhà sang, đi xe đẹp, ăn nhà hàng và đi du lịch như cơm bữa.
Mày ăn cắp tiền mồ hôi nước mắt của tao, của những người dân Mỹ thông qua các trang web bán online của họ, rồi người khác lại lấy của mày, bao nhiêu bệnh tật nghiệp chướng mày ắt sẽ còn gánh lấy. Chị e là mày sẽ có ngày thân tàn ma dại, chết không chết được mà sống cũng không sống được nghe em.






Còn thằng mập mặt ngu như heo đội lốt người này, chính là tay sai đắc lực của Andy Mai. Chị sẽ có bài tế sống về mày sau nhé. Mày còn ở Mỹ ngày nào chị sẽ còn đào mả Tổ mày lên không để mày yên đâu, tổ sư mày đừng có diễn cái mặt Ủn của mày lên facebook trêu ngươi tao nữa. Chị sẽ có đủ chứng cớ để lôi cổ mày ra Toà nhé, nhanh chân thì xéo về chui vô cống ở cùng con chuột cống Andy Cáo đi. 

Chân dung 2 thằng khốn chuyên ăn cắp Andy Võ – Andy Mai
Nhưng mà chị báo tin xấu luôn, là dù chúng mày có ở đâu, thì với tốc độ lan truyền của blog vạch mặt này, chúng mày cũng không có đất dung thân đâu em ạ. Chị chưa kể đến việc báo công an hay cảnh sát bên Việt nam gì hết,  chỉ cần mọi người biết cái bản mặt thối tha dơ bẩn của tụi mày thì cũng đủ để mọi người nhổ nước miếng vào mặt chúng mày rồi. Chị là nói có sách mach có chứng chứ không quen nói suông để chúng mày lại lu loa lên là chị vu oan giá hoạ nghe. Khẳng định luôn là từ trước tới khi bị chúng mày ăn cướp 46 cái iphone này, chị không hề quan tâm cũng như thù oán gì chúng mày. Nhưng một khi mày đã gieo nghiệp thì chị phải là người lật mặt chúng mày ra chứ nếu các em không ăn cướp của chị thì chị đã để thời gian đi kiếm ăn nuôi chồng nuôi con chị chứ chị không rảnh đi bóc mẽ ba thằng nhãi ranh chúng mày nhá. 

Facebook của thằng Ủn này cả nhà






Andy Ủn này là một trong những tên nô lệ tay sai chuyên đi bán đồ ăn cắp (vé, thẻ, iphone, ipad) và là kẻ tham gia trực tiếp vào cụ ăn cắp 46 cái iphone 6 của tôi theo sự dẫn dắt chỉ đạo của Andy Cáo


Bà con vô face thằng Ủn mà xem nó khoe mới tậu con BMW nè, tiền ở đâu khi một thằng không nghề nghiệp không con ông cháu cha gì như nó kiếm ra lẹ vậy?


Bây giờ chị sẽ tường thuật lại chuyện chúng mày táo tợn vô tận nhà chị ăn cướp 46 con Iphone 6 của chị như thế nào cho bà con nghe nha. Để mọi người xem mức độ quỷ quyệt của thằng Cáo và Ủn ra sao.



CHƯƠNG  1: Moi ba con click vo link xem tiep ah
MÀN KỊCH NÉM ĐÁ DẤU TAY 






No comments:

Post a Comment