Sunday, May 17, 2015

PHẦN 3: BÀY TRÒ - TẨU THOÁT



PHẦN 3: BÀY TRÒ - TẨU THOÁT
Tổng hợp trọn bộ - vụ lừa đảo của Andy Mai và Andy Võ
xin xem link here:
PHAN MO DAU 


Như đã nói ở phần 2, là sau khi Andy Võ cầm số phone ra khỏi nhà ms Trang, Brian thả nó xuống khu chợ thì Brian đi về, còn thằng Andy VÕ mang ngay Iphone đi tẩu tán đâu không biết, chỉ biết là có 4-5 cái iphone tra số IMEI đã bị active ngay chiều hôm đó tức là 6/2/2015.
4 ngày sau có 16 cái bị active.
Tới ngày 10/2 Andy Võ về VN thì toàn toàn bộ số iphones bị active sau 1 tuần. CHứng tỏ chúng đã tẩu tán hết cả ở Mỹ và ở VN.


Chưa hết, chúng tiếp tục đóng kịch bày trò khiến cho tôi điên đầu, cảm giác như nó là Ma Quỷ hiện hình chứ không phải người đâu bà kon ạ. Nghĩ đến chỉ muốn đào mả bố nó lên, thằng bố con mẹ nó đẻ phải Quỷ dữ xa tăng rồi, thật đáng buồn cho các người đẻ ra không biết dạy con để nó đi đội lốt người ăn hại phá hoại xã hội.


Mời bà kon xem tiếp kịch chúng diễn..


............................................................

Chỉ một ngày sau khi cuỗm hết số iphones của tôi, tôi vẫn không hay biết gì về dã tâm ăn cắp của chúng, bỗng nhiên Andy Mai nhắn tôi rằng ông nội nó ở bang Texas Mỹ mất, nó phải bay sang Mỹ ngay. Nó dở giọng hết sức thân tình nhân đạo tử tế như sau: "Bên bạn có cần mang gì sang US gấp không ? ông nội vào viện rồi…"





Lúc đó tôi không mảy may nghi ngờ gì dã tâm của nó, chỉ đơn giản nghĩ nó là người rất tử tế, ông nội mất rồi phải đi sang US gấp mà còn biết nghĩ cho người khác hỏi thăm. Bây giờ nghĩ  lại, tao mới chửi cha mày lên thằng Cáo à, mày ăn của tao 46 iphone còn chưa đủ hay sao mà mày còn hỏi tao câu này, nếu lúc đó tao có cái gì quý giá mà tin mày đem gửi chắc mày tính cuỗm thêm phải không? Đúng là mày tham ăn giày ăn cả bít tất, ăn không muốn chừa cho ai cái gì, ăn được tính ăn nữa phải không?


Thực tế thì đây chỉ là cái cớ để nó ngắt số viber đầu (+84) mã Việt nam để nó lánh mặt tôi mà thôi. Trong khi đó 3 ngày trôi qua nó đã cùng Andy Võ tẩu tán đi khoảng 16 cái điện thoại để bán rồi vì chúng tôi sau này phát giác ra và tra IMEI thì biết có 16 cái đã activate trong 3 ngày từ 6-9 tháng 2.

Sau khi mất tích 2 ngày thì Andy xuất hiện với một số viber khác, lần này đầu số +1 của US hẳn hoi (+1 773-666-0134). THời buổi này ngồi ở VN kiếm một đầu số ảo ở Mỹ hay bất cứ nước nào để giả bộ là đang ở nước đó thì có khó gì. Chẳng qua là tôi đang tin tưởng nó nên không hề mảy may nghĩ nó khốn nạn lừa mình thế thôi. Nó xuất hiện làm gì bạn biết không? Là để vay tôi 20 triệu VND gửi về VN thông qua tài khoản Hoàng Kim Thanh.  Là để dàn dựng rằng đang ở Texas đám ma ông nội nó, và sau đó về lại California để đi lại con xe BMW mà tự nhiên nó khoe ra chả biết để làm gì, sau này tôi đã hiểu nó có ý đồ hết đó, đúng là cái thứ nham hiểm khốn kiếp.



Đoạn hội thoại với số phone giả ở Mỹ và vay 20 triệu gởi cho “người nhà” và khoe khéo chiếc BMW có chủ ý về sau cuả Andy Mai

Khi thấy Andy Mai nói rằng đã về California và khoe có xe BMW, tôi nói nó tiện có xe có thể cùng Brian chở dùm số iphones này tới công ty shipping tên MSL để họ khỏi phải tới pick up  được không. Andy Mai rất tốt bụng đã đồng ý rằng mai sẽ cùng Brian đi đưa số hàng Iphone trên dùm tôi tới công ty shipping đó.

Tuy nhiên chúng đã mất tích suốt ngày 11/2 như đã hẹn, công ty MSL là một đối tác lớn, một công ty ship hàng lâu năm, đã cho chúng tôi biết là họ đợi cả ngày nay không thấy ai là Andy Mai hay Andy Võ tới giao hàng cho họ như tôi đã hẹn. Tôi bắt đầu mất ăn mất ngủ suốt đêm vẫn không tin là chúng nó đã lừa lấy hết số iphone của mình rồi. Tôi cầu nguyện rằng chúng là người tử tế và chắc có chuyện gì đó nên chúng không deliver số hàng đó  được thôi. Lòng tôi như lửa đốt khi nhắn tin viber hết thằng Andy Mai tới thằng Brian (giả) đều không thấy trả lời.
 

Đây là bằng chứng chat viber với thằng Brian Om giả (Andy Võ đóng vai) với màn kịch rằng nó cùng Andy Mai đã drop off số phone trên tới công ty MSL. Rằng trên đường về chúng nó buồn ngủ và gặp tai nạn xe hơi. Rằng ông nội nó bị bệnh nó phải đi thăm còn Andy Mai thì đang nằm viện vì chân bị nát bét. Tổ sư cụ chúng mày tao uớc gì chúng mày bị tai nạn thật, không sớm thì muộn chúng mày sẽ được toại nguyện như những gì chúng mày tưởng tượng ra nhé.



Trong đoạn viber này, thằng Brian “giả” tức là thằng mập Andy Võ đóng vai, đang huyên thuyên dựng lên viễn cảnh là chúng nó đi Drop hàng xong  rồi thì trên đường về chúng nó buồn ngủ và gặp tai nạn.

Andy Võ miêu tả rằng chân của Andy Mai nát bét và phải vào nằm viện mấy hôm nay…


  

 Để cho thêm phần long trọng, “nói có sách mách có chứng”, thằng khốn Andy Võ đã gửi tôi một loạt hình ảnh vụ tại nạn của chiếc xe BMW cũ mèm không biết từ đời 1999 hay 2000 bị nát bét. Thật không khó để tôi search ra trên Google hình ảnh chiếc xe này và vụ tai nạn được người ta up lên diễn đàn từ năm 2011.

www.e90post.com/forums/showthread.php?t=565332

Đến chỗ này thì bà con đã hiểu ra chủ ý hiểm độc của thằng Andy Mai tự nhiên khoe rằng lâu lắm không đi con BMW chưa ạ.
 

Xin lỗi cả nhà cho tui chửi tụi này xíu: Mả bố mày hai thằng khốn kia, tao tin chắc có ngày ông Trời sẽ thể theo nguyện vọng mày, cho mày xương thịt nát bét cho má mày nhận không ra luôn nhé !
 

Chưa hết đâu bà kon ạ. Trong lúc tôi bàng hoàng không thể tin nổi một thằng tốt đẹp tử tế như Andy Mai có thể lừa mình ngoạn mục đến thế, thì tôi lại nhận được một email khác rất tử tế của một thằng tự nhận là bạn của Andy Mai, tên là Damon Ly:





Damon Lý trong thư nói rằng Andy Mai đang bị tai nạn, nằm trong viện Foutain Valley, không được nghe phone…nhưng dù tai nạn vân nhớ là đang nợ tôi $2000 vay hôm trước (lúc đầu nó tính vay 20 triệu thôi sau thì nó vay $2000) và Andy Mai tử tế vãi hồn, nhờ Damon Ly mang tới nhà tui ở Mỹ - (but tôi đang ở chơi ở VN) giao trả.



Nhìn rõ thời điểm giờ ngày  không bà kon? Theo Gmail ghi lại thì “Damon Ly” gửi bức thư này đi tới máy Device của tôi là lúc 9:11pm ngày 14 tháng 2.


Nhưng khi nó reply lại tôi đã vô tình để lộ ra thời điểm ghi trên máy nó cùng lúc đó là 7:11 PM ngày 14 tháng 2.
Tức là múi giờ của nó chậm hơn múi giờ của tui 2 tiếng. Mà lúc đó tui đang ở Viet Nam thì dĩ nhiên thằng “Damon Ly” này đang ở xỉnh nào chớ có đứa nào ở nước Mỹ mà chậm hơn Việt Nam 2 tiếng không bà kon? 
Thực tế thì tất cả chỉ là thằng Andy Mai chủ mưu, còn thằng Lợn Andy Võ là làm theo như một con chó tuân lệnh chủ. Như đã nói với bà kon ở phần đầu ..thằng Andy Mai đang bị cảnh sát Mỹ hỏi tội nên vội trốn về VN từ tháng 7/2014 tới nay, bố bảo nó cũng không dám sang lại Mỹ đâu.
 Email mà nó lấy tên Damon Ly thực chất là của nó cả đấy…nó tự lập ra email này (damonly1990@yahoo.com) tự  giả danh một thằng bạn đang ở Mỹ …nhưng xem múi giờ của Google lưu lại thời điểm giữa máy nó và máy tôi thì biết liền á.

Andy Mai cố tình giả danh Damon Lý nào đó để tự thủ dâm tinh thần và chứng minh nó vô can đấy… tổ sư bố nó cáo già vậy , ăn cướp trắng trợn cả mớ iphone mấy chục ngàn $, còn quay lại trả tui $2,000 đấy bà kon thấy nó mưu mô tởm không? Nó làm vậy để chứng tỏ nó tử tế, là nó đứng danh nó vay tôi 2k thì nó trả, còn vụ IPhone ý là nó không hề biết gì, vô can, đổ vấy hết cho Brian đấy.


NGày hôm sau có một thằng tự xưng bạn Andy Mai tên là Tùng (chưa chắc đã phải tên thật đâu ấy, lũ lừa đảo quen giả tên, giả email, giả phone mà), đã mang tiền tới giao trả 2k ở Mỹ (ms Trang bạn tôi cầm hộ) thật bà kon ạ. Thằng Tùng này cũng là một trong những thằng tuân theo lệnh của Andy Mai như thằng mập kia). Sau màn dàn dựng công phu như vậy, khi ms Trang gặp Tùng, Tùng nói y chang như Andy Mai và Andy Võ bày ra, nào là Andy Mai đang bị gãy chân trong bệnh viện Fountain Valley, nó không biết gì về mấy chục cái Iphones này… Nó đổ vấy hết tội cho thằng Andy Võ và Brian. Chính nó nói rằng Andy Võ cầm iphone đi tẩu tán chứ Andy Mai không biết gì?! (chứng tỏ thằng này và Andy Võ là hai con chó cắn nhau, không ưa gì nhau mặc dù cùng phục vụ cho thằng Cáo  họ Mai)

Ms Trang gọi vô số chính chúng nó thú nhận là của Andy Mai (bà kon xem email Damon Ly ở trên đó) là số 773-666-0134 thì nó không dám nghe máy. Với lý do rằng  đang trong viện không được nghe phone nên nó lánh mặt. Tui gọi nó cũng không nghe. 


Đúng theo dự đoán của tui, mục đích nó trả 2k là để nó chứng minh nó là người tốt, nên nó cố lải nhải nhắn tin thanh minh với ms Trang như sau: (nhan tin tu so phone 773-666-0134)
......

Câu hỏi đặt ra :
 Liệu vụ ăn cắp này có sự nhúng tay hoặc đồng phạm bao che của HOÀNG KIM THANH?


Vì theo Brian trước đây còn làm cho Andy Mai và kể cả ms Trang chứng kiến, toàn bộ số tiền ăn cắp được ở Mỹ đều chuyển về VN vô tài khoản ACB của Hoàng Kim Thanh. Kể cả việc Andy Mai vay tôi $2,000 để nó nói chuyển cho “người nhà” thực chất cũng dính dáng tới Hoàng Kim Thanh (chắc là trả nợ cho người đẹp)

Andy Cáo vì đang trốn trại nên không dám mở tài khoản riêng mà luôn gửi tiền ăn cắp vào tài khoản cô bồ Hoàng Kim Thanh

Người đẹp Hoàng Kim Thanh hoàn toàn không hay biết gì về tội lỗi và những đồng tiền bẩn thỉu của người tình? Hay là biết toàn bộ và dù tiền bẩn miễn cứ có xiền nuôi em, bao em là em sướng, em  tiêu xài  xả láng? Thấy em suốt ngày vinh danh tình yêu của em với thằng Cáo già này lắm nên chúng chị không thể không đặt câu hỏi nghi vấn?
Trên facebook em đang nổi lên với hiện tượng hotgirl bán Mỹ phẩm không nhãn mác, không nguồn gốc nhưng vẫn được khen là  NGƯỜI CÓ TÂM lắm . …ô sờ kê, cứ cho là em CÓ TÂM đi, em ngây ngô đi, không biết gì về tội lỗi thằng bồ em nó đang làm, tiền em đang xài là tiền tội lỗi, ăn cắp đi. Thế thì đọc blog vạch mặt này của chị để cho biết tường tận em nhé.

Đọc xong thì phát biểu cảm tưởng cho chị biết nhá em! Chị ngâm 3 tháng nay giờ mới  lên sóng không phải chị sợ các em đâu nha, mà là chị có chương trình cả đấy… chị sẽ tuỳ vào thái độ của em, cách hành xử của em để quyết định sẽ sản xuất vài chục tập bóc em hay tha cho em làm ăn đây. Hãy cho chị biết tình hình ý em ra sao chị còn lên chương trình phim dài tập 24,000 follower  có dịp khai não về cái gọi là Mánh kiếm tiền kiểu Ngọc Tờ Rinh mà em đang copy y chang nhé!

 Chị không thể không đặt dấu chấm hỏi về em Thanh nhé. Từ dạo Andy Mai về VN ở với em tại căn hộ chung cư 624 Lạc Long Quân, bao nhiêu tiền nó làm ra đều chuyển vào tài khoản em, chỉ trong có mấy tháng mà từ chỗ ăn mì gói sống qua ngày  - một phát em có tiền rủng rỉnh, mở tiệm bánh đồ sộ, đi du lịch rầm rộ, đánh bài đánh bạc, mua sắm hàng hiệu, một bước là đi taxi chứ éo thèm đi xe máy, nâng mũi, độn ngực, tắm trắng tối ngày…tiền ở đâu ra? Và em có hỏi xem thằng bồ em nó làm cái éo gì mà tiền lắm thế không?

Với thằng Andy Võ chị có cách xử mày sau, đúng tội trạng mày. Chị chưa cần tế mày vội cho mất thì giờ. Dù sao chị thích quần chúng mày từ từ từng chút một hơn là đập một nhát chết ngay.


Welcome bà kon ai có ý kiến phản hồi gì về em Hoàng Kim Thanh và tụi ăn cắp này xin đừng ngần ngại comment công khai ở đây hoặc gửi về email sau: vachmat2014@gmail.com

Bổn cung dù ở nước Mỹ xa xôi nhất định sẽ có hậu tạ gửi về tận nhà quý vị.


 
 
 

2 comments:

  1. Mình để ý thấy tài khoản ngân hàng VCB chuyển tiền cho Hoàng Kim Thanh là của bác Giang Tài: 0331000437727
    (dich vu đổi tiền liên ngân hàng...)
    https://mmo4me.com/threads/cuipap1984-dich-vu-trung-gian-doi-tien-lien-ngan-hang-yen-tam-giao-dich.174266/page-102

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete